Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Khai dong căn hộ mẫu ta Fusion Suites Danang Beach

Khai trương chung cư mẫu Fusion Suites Danang Beach Dự án Fusion Suites Danang Beach đã hoàn tất phần thô, cất nóc vào tháng 1 và ra mắt căn hộ mẫu đón rước khách tham quan vào ngày 1-4/5 bat dong san. Ra mắt từ tháng 4/2013, hiện tại tiến độ thi công dự án bất động sản tiếp thô tục được bắt đầu theo đúng hoạch định và đảm bảo chất lượng bat dong san hung thinh. Tháng 1/2014, Fusion Suites đã hoàn tất phần phần thô cho 23 tầng, trong đó có một tầng hầm, hai tầng tiện ích, 19 tầng căn hộ và công viên xanh trên tầng thượng. Đồng thời, chủ đầu tư là Tập đoàn Serenity Holding sẽ ra mắt căn hộ mẫu trên tầng 5 vào thời cơ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới. Dự án sẽ làm việc vào cuối năm nay khi tất thảy thứ tự mục được hoàn thiện.

1.jpg

Công trình đã hoàn tất xây dựng thô cho 23 tầng với chung cư mẫu sẽ ra mắt ở tầng 5 vào cuối tháng 4.


Fusion Suites Danang Beach sở hữu nằm thuận lợi hướng ra bờ biển Đà Nẵng. Căn hộ tại đây được bán với giá khởi điểm từ 1,4 tỷ đồng cùng chương trình bảo đảm không tốn phí trong vòng 3 năm đầu tiên. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án bất động sản đã mua bán kết quả tốt hơn 45% tổng số nhà chung cư cho cư dân đến từ Hà Nội và TP HCM.


Trong năm 2013, CDT đã tung ra chương trình ưu đãi "Đảm bảo không hao phí trong 3 năm đầu" cho người mua căn hộ Fusion Suites Danang Beach. Sang năm nay, chủ đầu tư giới thiệu chương trình mới bảo đảm lợi nhuận 6% trong 2 năm trước nhất khi người tham quan tham gia chương trình "Rental Pool" (đầu tư cho thuê). Nhờ vậy chủ căn hộ có thể tạo ra điều khoản thu nhập ngay khi đồng ý đầu tư vào Fusion Suites Đà Nẵng Beach và không phải bận tâm đến năm tiếp theo khi chủ đầu tư sẽ chịu trách nhiệm cho mọi thiệt hại nếu có.

2.jpg

Tất cả các chung cư tại Fusion Suites đều có tầm nhìn tổng quát hướng biển Đà Nẵng. Sự kiện khai trương căn hộ mẫu sẽ diễn ra vào 1/5 đến 4/5.


Dự án Fusion Suites Đà Nẵng Beach hiện do Việt Nam Sotheby’s International Realty làm đại diện giao dịch hàng và phân phối độc quyền bat dong san. Đây là đại diện của thương hiệu Sotheby’s International Realty ở Việt Nam từ năm 2008 và là nhà phân phối độc quyền cho nhiều dự án bất động sản cao cấp như The Nam Hải, Hyatt Regency Đà Nẵng, Six Senses Côn Đảo, Montgomerie Links Việt Nam Residences, Indochina Plaza Hanoi cùng nhiều dự án bất động sản khác.


 Minh Trí

if (typeof(Parser) != 'undefined') { Parser.SITE_URL = 'http://vnexpress.net'; Parser.URL = 'http://st.f2.vnecdn.net/responsive/j/v10'; Parser.FLASH_URL = 'http://st.f4.kinhdoanh.vnecdn.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét